Giới thiệu

Giới Thiệu Về ATA

Lời đầu tiên, chúng tôi – Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật  AN TÂM, viết tắt là ATA. Xin gửi đến quý công ty lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm đến công ty chúng tôi.

Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật AN TÂM tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa các máy móc thiết bị và dịch vụ công nghiệp.

Tại sao lại chọn cty An Tâm?

Cty An Tâm Không chỉ tập trung vào việc sửa chữa mà  Chúng tôi còn cam kết đảm bảo thi công sửa chữa chuẩn xác, đúng tiến độ trong hợp đồng, chất lượng đảm bảo 100%, không làm hư hỏng, hao tổn tài sản của Qúy Khách trong thời gian thi công và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao làm việc tận tâm được training ở các nhà máy sản xuất bơm, máy thổi khí của các tập đoàn nước ngoài lớn với 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bảo trì thiết bị trong ngành xử lý nước thải, nước cấp…

Đặc biệt chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, từng bước trưởng thành mạnh mẽ để cùng đồng lòng hướng đến mục tiêu chung đó là mang đến sự uy tín và chất lượng đến khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ của các công trình.

Chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ ngơi nghỉ mà sẽ luôn chung sức, đón nhận những thử thách, vun đắp những giá trị văn hóa để cùng nhau xây dựng một An Tâm ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là một người bạn tin cậy trong tất cả mọi dự án của Khách Hàng.

Với định hướng:

“Phát triển & Nghiên cứu mở rộng cty trên toàn cầu”

Công ty luôn lấy sứ mệnh:

“Mang đến những dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng ”

Cảm ơn Quý khách và các bạn đã quan tâm đến công ty chúng tôi. Rất mong sẽ có dịp hợp tác với quý khách trong tương lai gần. Nếu quý khách cần hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ, xin liên hệ ngay với chúng tôi. Cty An Tâm luôn trong tư thế sẵn sàng đáp ứng theo nhu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!